Thursday, September 21, 2017

Cách lựa chọn máy chạy bộ gia đình tốt nhất

Để rèn luyện sức khỏe và giữ một vóc dáng lý tưởng chính là mục tiêu mà những ai yêu thích luyện tập thể dục hướng đến. Ai cũng biết vận động đi bộ, chạy bộ là khoẻ đẹp, nhưng ở thành phố để có khu tập thể dục ngoài trời tốt là không dễ. Vì thế họ thường nghĩ đến ngay việc sở hữu một chiếc máy chạy bộ gia đình tốt nhất để đáp ứng cho nhu cầu tập luyện. 

Thực tế chứng minh, lựa chọn một chiếc máy chạy bộ gia đình tốt là điều không hề đơn giản. Điều này chứng tỏ khách hàng đang phải cân nhắc đánh giá trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua máy chạy bộ loại nào tốt nhất cho gia đình cả về mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm.

1. Lựa chọn công suất và động cơ phù hợp với nhu cầu tập luyện tại gia đình

Động cơ là yếu tố cơ bản và quan trọng nhất của máy chạy bộ điện. Đối với gia đình có từ 1 đến 6 người thì một chiếc máy chạy bộ điện có động cơ DC hoặc AC từ 1,5HP đến 2,5HP là hoàn toàn phù hợp và không sợ lãng phí. Do đó bạn nên mua máy chạy bộ gia đình tốt nhất ở những địa chỉ uy tín và có bảo hành chính hãng của công ty. Đặc biệt trên thị trường hiện nay, máy chạy bộ gia đình đều được sản suất tại các nhà máy của Đài Loan nên các hãng thể thao bán với mức chi phí rất phù hợp nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn so với máy nhập khẩu nước ngoài nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn 01 sản phẩm khỏe – bền nhất để cùng chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

lựa chọn motor máy chạy bộ gia đình tốt nhất

2. Lựa chọn khung sườn – bàn chạy chắn chắn, chạy êm chân

Những vận động trong quá trình chạy bộ giảm cân sẽ tiếp xúc trực tiếp với phần khung sườn máy và thảm chạy do đó phần khung thường làm chắc chắn bằng chất liệu thép cũng như độ rộng bàn chạy cần đảm bảo đủ rộng để chạy bộ mạnh mẽ. Thảm chạy chạy êm chân và không gây ra tiếng ồn sẽ mang lại không gian tập luyện tốt hơn.

Dòng máy chạy bộ điện gia đình MOFIT MHT 3108 được các chuyên gia kỹ thuật cao nghiên cứu dựa trên tính ứng dụng cao nhất sẽ là sự lựa chọn khá phù hợp. Dù trọng lượng của người sử dụng lên tới 145kg thì cũng không ảnh hưởng tới hoạt động của máy.

Lựa chọn khung sườn máy chạy bộ gia đình tốt nhất

3. Lưu ý các tính năng và chương trình tập luyện của máy chạy bộ gia đình tốt nhất

Nếu dòng máy chuyên dụng phòng tập nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng trăm người tập luyện thì máy chạy bộ gia đình được thiết kế thiên về sự khỏe – bền đa năng hoặc đơn năng. Không chỉ có chạy đơn thuần, leo dốc và đo nhịp tim mà máy còn được thiết kế theo phong cách đa năng và sang trọng. Các bài tập được tích hợp trên cùng một máy giúp người sử dụng phong phú bài tập cũng như mang lại hiệu quả cao nhất.

Lựa chọn chức năng tập luyện máy chạy bộ gia đình tốt nhất

Ví dụ như với máy chạy bộ điện MOFIT MHT 1430 là chiếc máy chạy bộ gia đình tốt nhất kết hợp thêm đầu rung bụng và khung gập bụng phía đầu máy để tăng thêm các bài tập giúp giảm cân và săn chắc cho vòng eo và cơ bụng. Đặc biệt sự tiện lợi trong việc dễ dàng nâng hạ bàn chạy giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích gia đình sau khi tập luyện.

4.Lựa chọn sản phẩm chính hãng chất lượng cao và chế độ bảo hành đầy đủ

Khi mua một sản phẩm máy chạy bộ gia đình tốt để chăm sóc sức khỏe của cả gia đình thì chi phí đầu tư bạn bỏ ra nên được cân nhắc một cách cẩn thận. So với việc chi thêm 2 – 3 triệu để sở hữu một máy chạy bộ điện cao cấp chất lượng cao là hoàn toàn hợp lý. Với sản phẩm nhập khẩu công nghệ cao bạn hoàn toàn yên tâm hơn về động cơ cũng như độ bền khỏe của máy. Nếu bạn đang sở hữu máy chạy bộ gia đình tốt nhất thì bạn có thể sử dụng nó lên tới nhiều năm và những sự cố trong quá trình sử dụng là rất nhỏ do đó không làm gián đoạn việc tập luyện của cả gia đình.

Cho dù công việc bận rộn nhưng đừng quên dành 30 phút mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe – vóc dáng của mình ngay hôm nay. Và càng đơn giản hơn hãy sắm cho mình một chiếc máy chạy bộ gia đình tốt nhất để có thể chủ động thời gian tập luyện ngay tại nhà vào bất cứ thời gian nào mà bạn muốn!

No comments:

Post a Comment