Thursday, May 18, 2017

Lắng Nghe Kinh Nghiệm Tập Luyện Từ Các Tín Đồ Mê GYM

Gym hiện nay không chỉ thuần tuý là phòng tập, là nơi tập luyện mỗi một ngày mà nó còn diễn đạt phong cách sống năng động, trẻ trung, quyến rũ và cân đối và hướng tới cái đẹp khiến giới trẻ Việt Nam và thế giới đều mê đắm.

Tập Gym giúp bạn khỏe đẹp lên như thế nào?

rất dễ dàng nhận thấy thời buổi hiện nay, có đông đảo nhà đầu tư phòng tập thể hình mở ra và công cuộc làm đẹp luôn là đề tài nóng nhất và được quan tâm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Đi liền với nó, quan điểm về vẻ đẹp hiện đại đang dần có chiều hướng thay đổi và điều chỉnh. có được một sắc vóc săn chắc, cơ bắp khỏe khoắn mới là xu hướng mới mà giới trẻ Việt lẫn nước ngoài ưa chuộng.

Kiên trì tập luyện thể dục thể thao là cách giúp bạn có một dáng vóc lý tưởng và một nguồn năng lượng sống tích cực. Nếu bạn để tâm đến việc xây dựng một cơ thể đẹp, vòng 2 sáu múi hay vòng mông cong cao vút thì GYM đích thị dành cho bạn. Hãy dành ít phút chú tâm trên mạng xã hội như facebook hay instagram mà xem, trào lưu chụp những shot hình khoe đường cong nóng bỏng đã trở nên nhãn hiệu cá nhân của rất đông bạn trẻ ngày nay.

Hãy cùng lắng tai lời khuyên mà các giáo đồ mê Gym dành tặng bạn sau đây nhé!

“Khoảng thời gian từ 14 – 17h là thời điểm lý tưởng nhất cho việc tập thể hình vì lúc này cơ thể có sức lực tốt nhất và sau khi tập xong, bạn có thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối để lấy lại sức. Nếu không thể xếp đặt thời gian tập vào buổi chiều thì bạn tranh thủ tập lúc 8 – 10h sáng hoặc 17 – 21h buổi tối. thời gian tập mỗi buổi từ 40 – 60 phút.” - gan góc (HLV thể hình)

“Khởi động trước khi tập - bạn cần vận động nhẹ nhõm để làm nóng cơ thể, giúp các cơ bắt đầu quen dần khi bước vào tập luyện. Sau khi tập xong, bạn nên nghỉ ngơi và thả lỏng bằng những bài tập nhẹ nhàng để giúp các cơ bắp trở lại trạng thái bình thường và dần hồi phục sau khi luyện tập.” - Chị Hằng (Hội viên tập gym)

“luyện tập kiên trì và chăm chỉ và điều độ. Bạn nên tập liên tục và đều đặn, đều đặn và thường xuyên, tập với cường độ thích hợp và có chế độ ngơi nghỉ đúng khoa học để có hiệu quả tốt nhất. Trong 3 tháng Trước tiên tập 6 ngày/tuần và dành 1 ngày để vóc dáng nghỉ ngơi. Nếu tập từ 1 – 2 năm thì có thể giảm xuống 3 – 4 ngày/tuần hoặc số lần tập trong tuần tùy vào tình hình mức độ sức khỏe và công việc” - Anh Đức (Chuyên viên Marketing)

“thực đơn dinh dưỡng, sinh hoạt đúng cách. với việc tập luyện thường xuyên, hợp lý, bạn cũng cần có thực đơn dinh dưỡng đúng tiêu chuẩn thì việc tập gym tại nhà mới đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn nên ưu tiên thực phẩm chứa nhiều protein và chất xơ để hình thành cơ bắp; hạn chế các loại bánh kẹo, đồ ăn nhanh, rượu bia, cai thuốc lá. Thêm vào đó, bạn nên ngủ đủ giấc từ 6 – 8 tiếng/ngày cũng giúp ích cho việc tạo cơ và đủ sức khỏe hiện trạng cho buổi tập ngày hôm sau” - Cô Hạnh (Chuyên gia dinh dưỡng)

luyện tập cùng đào tạo viên thể hình cá nhân được xem là phương pháp luyện tập công dụng nhất cho người sử dụng và tiếp tục là chiếc “phao cứu sinh” tuyệt vời cho dáng vóc quyến rũ và cân đối đáng ước ao của nhiều chị em đàn bà và các đấng mày râu lịch duyệt.

Thông minh khi lựa chọn các dụng cụ luyện tập để uy tín và đảm bảo mức độ sức khỏe lâu dài là bước tiến Thứ nhất thật kiên cố trong sự nghiệp tập Gym của bạn. Các dòng máy đương đại tại MOFIT Fitness & Yoga được du nhập 100%, chất lượng xứng đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe vàng của mình. Cùng MOFIT khám phá ngay phòng tập đẳng cấp tại Hà Nội nhé. can hệ 08.6800.1818 - 0911.020.020 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tham mưu hoàn toàn miễn phí!

Bên trong phòng tập MOFIT Fitness & Yoga

MOFIT Chúc các bạn luyện tập hiệu quả!

No comments:

Post a Comment