Thursday, August 1, 2019

Mặt Nạ Ngọt Ngào - Anh Hùng Lớp A Áp Đảo Hầu Hết S-Class Là Quái Vật?

Để tiếp kiến seri Hồ Sơ Nhân Vật One Punch Man. bữa nay chúng mình cùng tìm hiểu về 1 siêu anh hùng A-Class nhưng lại sở hữu sức mạnh vượt trội sánh ngang với các anh hùng top đầu S-Class, đó chính là Sweet Mask.

Sweet Mask hay còn gọi Mặt Nạ Mật - Mặt Nạ ngọt là anh hùng chuyên nghiệp A-Class Hạng 1 của Hiệp hội Anh hùng.

Mặt nạ mật 24 tuổi cao 1m81. Ngoài việc là một anh hùng, anh còn là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ và là người nức danh nhất thế giới. Ngoài công việc là một anh hùng, anh còn là thành viên của hàng ngũ đánh giá cấp bậc anh hùng.

 

 

 

Trong phiên bản Webcomic Mặt nạ mật là một trong số ít người nhận thức được sức mạnh đích thực của Saitama và bắt đầu bị ám ảnh bởi Áo Choàng Hói.
Anh tuyên bố rằng Saitama là người sở hữu "vẻ đẹp đích thực của sức mạnh áp đảo".

Về Ngoại Hình của Sweet Mask Mặt Nạ Mật

Mặt Nạ Mật là một chàng trai trẻ cao và gầy với mái tóc màu xanh nhạt, dài ngang vai và đôi mắt màu vàng.
Anh được công chúng đánh giá là rất đẹp trai và sở hữu lượng lớn fan theo đuổi.

Mặt Nạ Mật mặc một chiếc áo khoác trắng bên ngoài áo sơ mi màu xám với vòng cổ màu xanh lá cây và quần dài màu đen. Trong trận chiến với Deep Sea King, anh để kiểu tóc ngắn với mái tóc rẽ sang trái.

Mặt Nạ Mật được nhìn thấy với mái tóc dài hơn khi bàn luận với quan chức của Hiệp hội anh hùng và trong lần xuất hiện gần đây nhất, anh lại xuất hiện với mái tóc ngắn.
lẽ nào Mặt Nạ Mật đang đeo tóc giả, bản chất cái đầu của anh cũng trọc lóc như Áo Choàng Hói Saitama?

Một chi tiết khá thích thú là đôi mắt của Mặt nạ ngọt tuồng như chuyển từ màu vàng sang màu đỏ máu khi hết sức tức giận.

Về Tính Cách của Sweet Mask Mặt Nạ Mật

Mặt Nạ Mật từng nói rằng anh tin các anh hùng là để bảo vệ người dân, và nếu họ chẳng thể làm được, họ phải trở nên đủ mạnh để có thể làm điều đó.

Mặt Nạ Mật có vẻ khá nổi tiếng và có cách nói chuyện vấn. Anh cũng rất quan tâm đến sự thịnh vượng của những người dân xung quanh và thực sự mong muốn mọi sinh vật trong vũ trụ đều được hạnh phúc.
Hơn nữa, Mặt Nạ Mật thậm chí có thể bị căng thẳng khi nghĩ về những phương pháp mới để làm chấp thuận người hâm mộ.

Tuy nhiên, phía sau lớp mặt nạ ngọt ngào là một con người khác, bất nhẫn và hung ác ẩn giấu bên trong. Mặt Nạ Mật có một lòng căm thù cháy bỏng đối với bất cứ điều gì mà anh ta coi là xấu xa. Chiếc mặt nạ ngọt ngào được cởi bỏ khi mà bất cứ điều gì mà anh thấy là xấu xa phải được xoá sổ mau chóng và triệt để.

Điều này được biểu hiện khi Mặt nạ mật diệt một nhóm người dưng hành tinh đã bị bắt mà anh coi chúng là xấu xa và tuyên bố thực thi công lý tại chỗ.
Một lần khác khi Mặt nạ mật được lệnh đưa Suppon - người cổ xưa trở lại phòng thí điểm. Anh sẵn sàng phớt tỉnh mệnh lệnh của cấp trên và giết chết người cổ xưa Suppon.

Mặt nạ mật sẵn sàng làm bất kỳ việc gì để trở nên một anh hùng nổi danh.
Anh ấy cho rằng chỉ các nhiệm vụ dành cho S-Class hoặc A-Class là hiệp với sự nức danh của mình, và vì những anh hùng S-Class và A-Class lôi cuốn sự chú ý nhất từ ​​công chúng, do đó, bất kỳ anh hùng nào trong đội ngũ tiếng là xấu sẽ kéo theo tăm tiếng của Mặt nạ mật hạ xuống. vị điều này, Mặt nạ mật giữ vị trí Hạng 1 của A-Class để ngăn những anh hùng không xứng đáng thăng hạng lên S-Class.

Sweet Mask rất tự ái với câu nói "vẻ đẹp lấn át sức mạnh" , anh có một câu triết lý của mình rằng "anh hùng cũng phải đẹp" .

Điều này càng miêu tả rõ ràng hơn khi Mặt nạ mật trình diễn.# sự quan hoài đến một Anh hùng hạng S như Genos, người vừa có sức quyến rũ, đẹp trai, vừa coi những hành động anh hùng là ưu tiên chính của mình, thích hợp với triết lý của Mặt nạ mật.
Hoặc khi chỉ trích các anh hùng S-Class mà anh tin là họ đang không xứng đáng với vị trí của mình, nhưng chung cuộc anh đã đã chọn cách phục tòng số đông, tự cạnh tranh làm đội trưởng trong cuộc tập kích Hiệp hội Quái vật.

Tương tự như vậy, Mặt nạ mật không có cảm tình với những người chịu khuất phục trước sức mạnh của ác quỷ mà anh khinh bỉ và cho là độc ác.
Mặt nạ mật đã hạ gục Biệt đội riêng của Narinki bị Do-Sex tẩy não, ngay trước khi Do-Sex một cách tàn bạo Mặc dù ả đã vấy.
Mặt nạ mật cũng khá nghi kị đối với những người có vẻ dị kì theo quan điểm của anh ta. Điển hình là Zombie Man, Mặt nạ mật cho rằng Zombie giống với lũ quái vật hơn là con người.
Tuy nhiên, sau khi chứng kiến ​​sự thất bại của Garou dưới tay Saitama , quan điểm của anh thay đổi và trở thành giao hội vào sức mạnh áp đảo của cá nhân hơn là vẻ đẹp.

Về khả năng và sức mạnh của Sweet Mask Mặt Nạ Mật

Mặc dù là một anh hùng hạng A, nhưng Mặt nạ mật là một anh hùng cực kỳ mạnh mẽ, hơn hẳn những anh hùng khác trong A-Class.
Mặt nạ mật tuyên bố rằng các kỹ năng của anh ta đủ mạnh để đưa thân vào S-Class, và Samurai nguyên tử cũng công nhận điều này.

Mặt nạ mật đủ mạnh để đương đầu với nhiều quái vật cấp Rồng cùng một lúc. Anh khá tự kỷ khi tuyên bố rằng mình còn mạnh hơn Samurai nguyên tử và thậm chí đủ tự tín vào khả năng của mình để đứng vững trước các anh hùng S-Class khác, như Flashy Flash .
Mặt nạ mật chọn không tiến lên S-Class để ngăn chặn những kẻ yếu trèo lên vị trí này.
Fubuki tưởng tượng Mặt nạ mật như là một con quái vật giống như chị gái cô Tatsumaki, Siêu anh hùng xếp hạng thứ 2 trong hiệp hội chỉ sau Blast. Thậm chí sau khi được chứng kiến sức mạnh của Saitama khi chống chọi với cô, cô vẫn tin chắc rằng Áo Choàng Hói sẽ chẳng thể vượt qua Mặt nạ mật. Tuy nhiên, Fubuki thay đổi nhận định của mình sau khi chứng kiến ​​Saitama đánh bại Garou và gần như không bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của Tatsumaki.

Fubuki cũng nói rằng nếu không phải vì Mặt nạ mật , các đồ đệ của Samurai nguyên tử Có lẽ đã ở S-Class thay vì A-Class.
Tuy nhiên, Mặt nạ mật có một điểm yếu rất đặc biệt; sự xấu xí đến tột cùng có thể làm anh ta bị kém, chẳng thể di chuyển linh hoạt và chống chọi bằng sờ soạng sức mạnh, điều này khiến Mặt nạ mật đặc biệt dễ bị tổn thương trước Fuhrer Ugly - Quốc Trưởng Xấu Xí.
Bên cạnh khả năng đương đầu, Sweet Mask còn là một diễn viên và ca sĩ tài năng sở hữu lượng fan ái mộ đông nhất thế giới.

Về Khả năng thể chất

Mặt nạ mật sở hữu Tốc độ và năng lực phản xạ phi phàm : Anh ta xuất hiện cực kỳ nhanh khi giết chết một nhóm quân xâm lược ngoài hành tinh đang bị bắt, có thể dùng tay không chém chúng làm nhiều mảnh trong nháy mắt; không có anh hùng S-Class nào gần đó đủ nhanh để ngăn anh ta lại. Mặt nạ mật dễ dàng lẩn tránh các đòn tấn công của Suppon và đi đến phía sau hắn, hạ gục hắn chỉ với 2 chiêu trước khi người thượng cổ Suppon có thể phản công. Anh cũng có thể chơi đùa với ba con quái vật xuất hiện trong buổi hòa nhạc của mình và nhảy múa xung quanh chúng, bất chấp những cầm cố tiến công vô bổ.

Đáng để ý hơn, Mặt nạ mật đã chống chọi chống lại một số bản sao của Black Sperm , một quái vật cấp Rồng. Anh cũng có thể tránh được một số đòn tiến công của Evil Natural Water, mà theo Tiểu Bá Vương, tốc độ của các đòn tấn công này nhanh hơn tốc độ mắt thường có thể bắt được, trong khi vẫn đang chống chọi chống lại Black Sperm.

Mặt nạ mật sở hữu Sức mạnh vật lý phi phàm : tĩnh mạch của anh ta được căn phồng và nổi hẳn lên bất cứ khi nào Mặt nạ mật trở lên tức giận. Mặt nạ mật có thể giải quyết Suppon một cách dễ dàng và chóng vánh, làm gãy cả hai chân của hắn chỉ bằng một cú đá và đập đầu hắn bằng một cú đấm.
Mặt nạ mật có thể nâng một tảng đá lớn hơn nhiều so với kích thước cơ thể anh ta một cách dễ dàng, cũng như ném bay nó với một lực rất lớn. Mặt nạ mật cũng từng phá vỡ bàn tay một trong những bản sao khổng lồ của Black Sperm chỉ bằng một đòn độc nhất.

Có thể là do thân bất thường của Mặt nạ mật khiến anh nghe đâu không cảm thấy đớn đau. Khi bị Evil Natural Water đâm xuyên qua ngực, Mặt nạ mật vẫn có thể nối đấu tranh thường nhật.
ưng chuẩn một phương pháp nào đó không xác định, Mặt nạ mật có thể gắn lại cánh tay bị cắt đứt của mình trong trận chiến chống lại Hiệp hội Quái vật . Có khả năng Mặt nạ mật có thể gắn lại cánh tay, vì đó là "một vết cắt sạch".
Mặt nạ mật bằng cách nào đó có thể tái tạo khuôn mặt bị đập vỡ bởi cú đấm của Garou . thân của Sweet Mask tuồng như có khả năng chữa lành nhanh chóng những vết thương có khả năng gây tử vong. Tuy nhiên, Mặt nạ mật hình như không có khả năng mọc lại một chi bị cắt đứt, vì anh ta phải gắn lại cánh tay bị đứt thay bị để mọc ra cánh tay mới.

Về Phong Cách tranh đấu

Mặt nạ mật là bậc thầy về tranh đấu tay không, anh có thể đánh bại đối thủ của mình bằng những động tác nhanh nhẹn và những cú đánh mạnh mẽ. Điều này khiến anh ta trở thành một chiến binh cực kỳ thiện chiến. Khi anh ta chống chọi với Suppon , trước tiên Mặt nạ mật di chuyển vào điểm mù, vô hiệu hóa hắn, và sau đó đánh ra những đòn tiến công chí mạng, điều này cho thấy phong cách chiến đấu của Mặt nạ mật rất hội tụ vào hiệu quả và thiên về giết chóc.
Chưa rõ các kỹ năng đương đầu của Mặt nạ mật có thể ngang tầm với các võ sư có kỹ năng điêu luyện như Bang hay Garou hay không?

dù rằng bị khắc chế hoàn toàn, Mặt nạ mật cũng không bị thương quá nặng trước Fuhrer Ugly - Quốc Trưởng Xấu Xí. Mặt nạ mật có thể xoay sở để đẩy lùi cuộc tiến công liên tục từ các bản sao của Black Sperm, kẻ dễ dàng phá vỡ phòng thủ của Samurai nguyên tử, ông phải nhận xét rằng Mặt nạ ngọt và Tinh trùng đen gần như cân sức cân tài dù chỉ là nhất thời.

Các Khả năng nhăng nhít khách của Mặt Nạ Mật

Độ chuẩn xác cao: Mặt nạ mật đã cho thấy một số khả năng công kích chuẩn xác khá ấn tượng, đặc biệt khi Fuhrer Ugly di chuyển với tốc độ cao tiếp cận, Mặt nạ mật ném 1 cái đầu quái vật mà anh ta cầm trong tay chính xác vào vị trí mà Fuhrer Ugly sẽ đến để ngăn chặn hắn.

Bằng cách nào đó Mặt nạ mật có thể hoàn toàn chống lại tia sáng tẩy não của Goddess Glasses và roi kiểm soát tâm trí của Do-Sex. Không biết điều này có phải do ý chí của anh ta hay không.

Một số thông tin khác

Theo databook :
- Những gì Mặt nạ mật thích là người mến mộ, công lý, nhiệm vụ anh hùng, bảo dưỡng và làm đẹp da.
- Những gì Mặt nạ mật không thích là sự xấu xa, xấu xí, các cuộc phỏng vấn gây quấy quả và những anh hùng vô bổn phận.
- Mặt nạ mật thường phải làm việc quá sức và không có thời kì để dành cho những thứ anh ấy thích.
- Mặt nạ mật đã giành giải thưởng của học viện cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong bộ phim "Chuyện tình đẹp".
- Mặt nạ mật là một thành viên của đánh giá xếp hạng anh hùng. Anh đánh giá và cho điểm mỗi anh hùng để họ có thể tăng hoặc giảm trong hệ thống xếp hạng anh hùng.
- Sweet Mask đứng số một trong cuộc dò xét ý kiến ​​về độ nức tiếng trong thế giới của One-Punch Man 28 tuần liên tục.
- Trong cuộc chuyện trò trực tiếp, khi Murata được yêu cầu diễn tả các nhân vật sẽ là dân tộc nào trong thế giới thực, Murata tuyên bố Mặt nạ mật sẽ là người Hàn Quốc.

No comments:

Post a Comment