Friday, August 2, 2019

Review One Piece 951: Hấp Dẫn Big Mom Bất Ngờ Đại Chiến Kaido

Sau một tuần mỏi mòn chờ, chung cục cũng đến ngày ra mắt One Piece 951. Cuộc đại chiến đang đến gần hơn bao giờ hết.
 

 

Spoiler One Piece chap 951

Trong chap 951 của tuần này, đầu tiên là diễn biến tại Hoa Đô của Wano quốc.
Bên phía lực lượng khởi nghĩa giành chính quyền ủng hộ lãnh chúa Oden đang chóng vánh hội tụ, các sự kiện biến động diễn ra gần đây cùng thời khắc lời tiên tri 20 năm đang đến rất gần. Những dấu hiệu manh nha này khiến Orochi cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết. Sự yếu kém của các Ninja dưới trướng vị Shogun cũng dần biểu hiện khiến Orochi phải đàm đạo chiến lược với thủ lĩnh đội ninja để củng cố thêm lực lượng đấu tranh. Ngoài việc dựa dẫm vào sức mạnh hậu thuẫn to lớn của băng hải tặc bách thú Kaido, trong gần 20 năm cai trị, lúc này Orochi cũng dần biểu hiện những con át chủ bài của mình, sức mạnh quân sự khống chế toàn vương quốc.
Nhóm Luffy đi đến đâu là nơi đó không thể im, dù có bắt tay với một hải tặc nghiêm chỉnh và đầy mưu kế như Law nhưng giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Các thành viên băng hải tặc Mũ Rơm quậy tung vương quốc Wano trở nên tiêu điểm chú ý của phe Orochi.
Chúng công bố lệnh truy các thanh viên băng Hải Tặc Mũ Rơm và Băng Hải Tặc Heart nhằm sớm xoá sổ các mầm mống không ổn định trong vương quốc. Lệnh tầm nã và hình ảnh của những phần tử bất ổn được công bố khắp nơi.
Ussopp, Robin và Brook bắt gặp lệnh truy nã, vẫn như mọi khi, để tránh bị nhận ra, các thành viên băng Mũ Rơm quyết định làm cho mình 1 khuôn mặt cực kỹ hài hước với hy vọng không bị nhận ra.
Ở một nơi khác Sanji và Shinobu đang quan sát tình hình và cầm cố giải cứu Bepo cùng đồng đội của cậu ta. Một đoạn hồi tưởng thời khắc Hawkins bắt giữ Law có thể sẽ tiết lộ những bí ẩn trong kế hoạch đích thực của Law. Điều này giải thích cho nụ cười kì lạ: ngạo nghễ, điềm nhiên, quật cường của Law khi bị bắt, bị tra tấn và trên tay là cùng đá biển.
Cũng trong chap này, Oda đã cho chúng ta một bất thần vô cùng lớn đó chính là cuộc đụng độ nảy lửa của 2 con quái vật: Tứ Hoàng Kaido và Tứ Hoàng Big Mom.
Sau khi Big Mom quậy tung khám Udon, cho Queen ăn hành, đập Luffy rồi lăn ra ngủ. Mụ được Queen đưa đến Đảo Quỷ trong sự lo âu và sợ hãi.
Tại Đảo Quỷ, Big Mom tỉnh dậy, được bộ hạ của Kaido phục vụ tận tình, đánh chén no nê. Big Mom phá vỡ tất tật xiềng xích bằng đá biển một cách dễ dàng. Big Mom và Kaido trao đổi vấn đề gì đó. Có vẻ kết quả cuộc đàm đạo không mấy thành công, Big Mom bất ngờ lao vào tấn công Kaido với Napoleon khiến bầu trời hình như nứt vỡ, thời tiết thay đổi.
Các hiệu ứng haki xuất hiện phía trên đảo Onigashima khiến cả King và Queen đều hoảng hồn táng đảm khi nhìn về phía Big Mom.
Liệu đây có phải là cuộc tử sinh chiến sống còn giữa 2 Tứ Hoàng hay chỉ là màn chào hỏi sau thân mật sau nhiều năm gặp lại giữa 2 người.
Một trong những thông tin khác được Oda tiết lậu trong chap này.
Big Mom với mong ước lớn lao làm Mẹ dương thế, đến nay trong gia đình của bà chỉ còn thiếu 3 chủng tộc và King - một trong 3 chiến tướng hàng đầu dưới tay Kaido đến từ 1 trong 3 chủng tộc đó.
Tin buồn dành cho các fan One Piece là tuần tới sẽ không có chap mới vì thế phải 2 tuần nữa chúng ta mới có thể biết kết quả cuộc chiến giữa Kaido và Big Mom.
Cảm ơn các bạn đã xem hết video!
Đừng quên Like Share subscribe và ấn vào chuông thông báo để nhận những video mới nhất từ chúng mình.
Hẹn gặp lại các bạn ở những video sau! Chúc các bạn có một buổi tối vui vẻ. Good Night

 

No comments:

Post a Comment