Sunday, January 15, 2017

Ngôi sao 61 tuổi giải thích về loạt hình tập gym gây xôn xao

J.K. Simmons tiết lộ ông tập thể hình vì lý do sức khỏe, chứ không phải bởi mình chuẩn bị tham gia bom tấn “Justice League” của DC và Warner Bros.
Hồi tháng 4, một số hình ảnh trong phòng tập gym của J.K. Simmons được huấn luyện viên đưa lên mạng Internet và gây xôn xao dư luận. Dù đã bước sang tuổi lục tuần, bắp tay và cơ thể ông trông vẫn rất rắn rỏi và khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Cũng trong thời gian đó, giới truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin J.K. Simmons là người sắm vai thanh tra Gordon - người bạn đáng tin cậy của Batman, trong Justice League, dự kiến ra rạp vào cuối năm 2017.
Ngoi sao 61 tuoi giai thich ve loat hinh tap gym gay xon xao hinh anh 1
Một trong những bức hình tập gym của J.K. Simmons khiến dư luận xôn xao hồi tháng 4. Ảnh: Aaron Williamson
Công chúng lập tức cho rằng chuyện tham gia bom tấn siêu anh hùng của DC và Warner Bros. khiến tài tử 61 tuổi phải rèn luyện cơ thể. Song, sự thật không phải như vậy.
Trả lời phỏng vấn trang Business Insider, ông cho biết: “Đó chỉ là sự tình cờ thôi. Cách đây 7 năm, cơ thể tôi thêm một lần nữa trở nên mập ú và tôi buộc phải giảm cân. Sau khi thành công, tôi quyết định tập luyện để giữ dáng từ nay cho tới cuối đời”.
“Mỗi khi có thời gian rảnh, tôi lại tới phòng tập. Những bức ảnh trên mạng được chụp từ hồi tháng 4. Giờ thì cơ thể tôi trông còn lớn hơn thế”, J.K. Simmons tiết lộ thêm.
Những bức ảnh gây xôn xao dư luận của nam diễn viên được Aaron Williamson, huấn luyện viên riêng của ông, đăng lên mạng Internet.
Ngoi sao 61 tuoi giai thich ve loat hinh tap gym gay xon xao hinh anh 2
J.K. Simmons tập luyện từ trước khi ông nhận vai thanh tra Gordon trong Justice League. Ông đơn giản chỉ muốn rèn luyện cơ thể và giữ dáng khi về già. Ảnh: Aaron Williamson
Anh nói: “Khi mọi người trông thấy ông ấy ở phòng tập lần đầu, người ta cứ nghĩ đó chỉ là diễn viên đóng thế. J.K. Simmons luôn luôn tập luyện nghiêm túc và chăm chỉ. Ông ấy rất quyết tâm giữ sức khỏe và muốn sở hữu đôi cánh tay ‘cực ngầu’”.
J.K. Simmons năm nay 61 tuổi. Ông từng sắm vai Jonah Jameson - tổng biên tập tờ Daily Bugle, trong loạt phim Spider-Man của tài tử Tobey Maguire.
Năm 2014, tài tử liên tiếp giành nhiều giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ khi tham gia bộ phim Whiplash. Đây cũng chính là tác phẩm mang về cho ông giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Oscar 2015.

No comments:

Post a Comment