Monday, February 13, 2017

Sự ưu việt của xe đạp luyện tập trong nhà

Xe đạp tập thể dục là dụng cụ tập luyện mức độ sức khỏe, tiện ích cho việc luyện tập tại nhà mà bất cứ ai trong gia đình đều có thể sử dụng. Dòng xe này mang lại những hiệu quả thiết thực cho người tập. 

Duy trì một thói quen tập luyện đều đặn, đặc biệt là đạp xe Hàng ngày đối với từng người sẽ đem lại những hiệu quả cho dáng người là khác nhau như: trẻ mỏ đạp xe sẽ giúp dáng vóc khỏe mạnh, hệ xương bền vững và luyện tập chiều cao đáng kể, còn người già đạp xe nhẹ nhõm sẽ giúp khớp tay, chân, đầu gối được linh hoạt, thuyên giảm tình trạng bệnh đau xương khớp mỗi khi “trái gió trở trời”,…và muôn nghìn những tác dụng về tình trạng sức khỏe.

Có thể khẳng định rằng: Nếu bạn duy trì được lề thói đạp xe mỗi ngày không những mang đến công dụng về thể chất mà còn giúp ý thức vui vẻ và thoải mái, giảm căng thẳng, cải thiện cuộc sống trở thành có ý nghĩa hơn.

Hãy cùng MOFIT tìm hiểu về những công dụng của xe đạp tập thể dục mang lại cho người sử dụng nhé!

Đạp xe với xe đạp tập thể dục mang lại những công dụng gì?

Giúp cơ bắp săn chắc

Đạp xe đạp giúp săn chắc các cơ bắp, vì trong thời gian đi xe đạp, hồ hết các cơ bắp của dáng người sẽ được kích hoạt như phần bụng, vai, cánh tay, bắp chân... song song làm thon gọn các cơ bắp ở thắt lưng và bụng. Điều này khiến hệ thống cơ bắp được tăng cường mạnh mẽ hơn và hoạt động tác dụng hơn.

Xương khớp dẻo dai, săn chắc

Những bộ phận của dáng vóc được bổ sung với nhau bằng cơ bắp, gân và dây chằng. Việc đi xe đạp thường xuyên và đều đặn giúp tăng cường tích cực đến mật độ xương, giúp bảo vệ, tăng sức mạnh của hệ xương. ngoài ra, phong thái khi đi xe đạp sẽ kích thích cơ bắp ở lưng dưới. Nhờ thế, cột sống cũng sẽ được tăng cường và có thể kích thích các cơ bắp nhỏ của các đốt sống. Điều này giúp giảm nguy cơ đau lưng và các yếu tố khác.

giảm mỡ bụng, giảm béo tác dụng

Đạp xe đạp giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích trữ và làm thay đổi và điều chỉnh sự cân bằng cholesterol trong vóc dáng. Từ đó làm giảm khối lượng vóc dáng và giảm cholesterol để bảo vệ dáng người chắc khỏe.

với nghiên cứu của Hiệp hội Y khoa Anh, đạp xe giúp đốt cháy khoảng 300 calo mỗi giờ. Nếu bạn đi xe thường xuyên và liên tục Hàng ngày 30 phút, trọng lượng dáng vóc của bạn sẽ giảm đi đáng kể và giúp dáng người trở nên quyến rũ và cân đối, khỏe đẹp hơn.

Xe đạp tập MOFIT MHS 9.2G

Tốt cho tim mạch và huyết áp

Một nghiên cứu từ Hiệp hội y học Anh với 10.000 cán bộ công chức cho thấy, nhóm đi xe đạp khoảng 20 dặm trong một tuần sẽ giảm một nửa nguy cơ mắc các bệnh tác động tới tim mạch hơn nhóm người còn lại.

Ngoài việc có hiệu quả tốt cho tim, đi xe đạp đặc biệt tốt với người bị áp huyết cao. Bạn chỉ cần dành thời kì vừa phải đi xe đạp hàng ngày có thể ngăn ngừa tình trạng huyết áp cao, tránh đột quỵ. Giảm huyết áp cũng giúp giảm nhịp tim ít hơn nếu bạn đi xe đạp liên tục và thường xuyên.

Giảm chứng đau nửa đầu và giảm stress

Nhiều nghiên cứu của các nhà có khoa học Mỹ cuối cùng rằng, đạp xe thường xuyên và đều đặn sẽ giúp giảm chứng đau nửa đầu, xóa bỏ stress. Đạp xe nhẹ nhàng củng cố cơ tim, lọc sạch phổi và cung cấp oxy cho cơ bắp. Đi xe đạp giảm thiểu nguy cơ bị chấn thương. Đây là môn thể thao lý tưởng cho những người thừa cân, yếu khớp hoặc vừa bình phục sau chấn thương.

Xe đạp tập trên không MOFIT 807A

Với những tác dụng của Xe đạp tập mang lại, không có Nguyên nhân gì mà bạn lại bỏ qua một phương pháp tập luyện đơn giản và dễ hiểu nhưng mang đến nhiều lợi ích sức khỏe hiện trạng cho những người luyện tập như vậy.

Nếu bạn đang lưỡng lự lựa chọn cho gia đình của mình một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số HOTLINE: 08.6800.1818 - 0911.020.020 để được tham mưu và cải tiến hoàn toàn miễn phí!

Chúc các bạn chọn lựa được dụng cụ Xe Đạp Tập chấp nhận và tập luyện công dụng!

No comments:

Post a Comment