Wednesday, March 1, 2017

vì sao bạn phải mua máy chạy bộ tại nhà

Thiếu không gian đúng cách, ô nhiễm và khói bụi ngoài trời, liên lạc ách tắc hay phải liên tục và đều đặn overtime tại doanh nghiệp khiến bạn không có thời gian rảnh để chạy bộ mỗi ngày. Vậy làm sao để vừa hoàn tất tốt mọi việc, dành ít thời kì cho việc chạy bộ mà vẫn sở hữu eo thon, dáng đẹp???

Máy chạy bộ đa năng tại nhà sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn!

Máy chạy bộ cao cấp MOFIT MCT 298AC

Đối tượng sử dụng máy chạy bộ là ai?

- Người bận rộn không có thời kì chạy bộ ngoài trời.

- Những người có chỗ ở xa công viên hay không khí xung quanh nơi ngồi dưng phù hợp cho việc chạy bộ ngoài trời: khói bụi, ồn ào,..

- Những người có nhu cầu giảm cân. Bởi máy chạy bộ được thiết kế với nhiều tính năng đương đại, sáng dạ, cho phép người tập luyện có thể kiểm soát các thông số về: Tốc độ, thời gian, quãng đường, ...và ngoài ra có phím điều khiển tự động tăng giảm tốc độ, độ dốc giúp người tập tổng hợp đa dạng các bài luyện tập một cách công dụng . Như vậy, người tiêu dùng có thể điều chỉnh và thay đổi sao cho phù hợp, tăng dần cường độ tập luyện để đạt tác dụng luyện tập cao nhất!

- viên chức văn phòng, người lười chuyển động, người cao tuổi. Đối với người cao tuổi cần có sự chỉ dẫn từ Bác sỹ hay các đào tạo viên hướng dẫn các bài tập luyện nhẹ nhàng, thích hợp.

- phù hợp cho nữ giới sau sinh muốn lấy lại dáng người nhưng không có thời gian ra ngoài.

Máy chạy bộ MOFIT MHT 1809AD

5 Nguyên nhân bạn nên chọn mua máy chạy bộ tại nhà 

quan tâm hiệu quả, chạy bộ bằng máy hay ngoài trời đều tốt cho hiện trạng sức khỏe, lượng calo tiêu thụ là tương đương nhau và giúp bạn có một vóc dáng khỏe khoắn. ngoại giả, chọn mua phương pháp nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố (môi trường, độ tuổi, thời kì,..). vì vậy, trước khi quyết định sở hữu chiếc máy tập chạy bộ, các bạn có thể coi xét các tác dụng tiếp sau đây để có sự mua đúng đắn:

1. Máy chạy bộ tại nhà có thể luyện tập bất cứ khi nào và bạn có thể tranh thủ khoảng thời kì rảnh rỗi ở nhà để luyện tập mà không phải căn ke về thời gian hay sợ làm phiền tới ai cả. Nếu sở hữu máy chạy bộ trong nhà sẽ không phụ thuộc vào thời tiết ngoài trời, bất kể trời nắng hay mua cũng chẳng thể làm đứt quãng quá trình tập luyện của bạn.

2. Hạn chế rủi ro về các tai nạn có thể xảy ra (tai nạn xe cộ, ngã..). Ở nước ta không gian lý tưởng nhất cho chạy bộ ngoài trời đó là công viên. ngoại giả, không phải nơi sống của ai cũng gần công viên. chính vì điều này, thay vì chạy bộ trên con đường gần nhà gồ ghề dễ dẫn đến tai nạn, rủi ro, hãy thay thế bằng một chiếc máy tập đương đại, tiện lợi.

3. trên cả tuyệt vời hơn là một chiếc máy chạy bộ bằng điện thời buổi này không thuần tuý chỉ có chức năng chạy bộ Thường thì mà hầu hết đều kèm theo các bài luyện tập thể dục khác phụ trợ cho việc giảm cân như: gập bụng, massage, xoay eo... chính là các máy tập chạy bộ đa năng.

4. Chức năng điều chỉnh và thay đổi hoàn hảo. Với 1 chiếc máy chạy bộ hiện đại bạn vui vẻ và thoải mái điều chỉnh tốc độ sao cho phù hợp nhanh, chậm, thời kì, véc tơ vận tốc tức thời, cường độ... Hơn nữa, nó còn có thể đo được lượng calo đốt cháy là bao nhiêu. Còn gì hoàn hảo hơn khi mọi sự cố gắng và chăm chỉ giảm mỡ, làm đẹp được tính toán xác thực. Từ đó, có thể biết mình cần kiên trì như thế nào, bao lâu để có được dáng vóc thon gọn, tình trạng sức khỏe tốt. 

5. tuy nhiên, chỉ số đo nhịp tim có trong mỗi máy tập sẽ là cơ sở để người tiêu dùng thay đổi và điều chỉnh thích hợp với thể chất mỗi đối tượng, không tập luyện quá sức, ảnh hưởng tới mức độ sức khỏe. 

Máy chạy bộ cao cấp MOFIT MHT 1430M

Trên đây chỉ là 5 lý do căn bản của 1 chiếc máy chạy bộ Thường thì có được. Bỏ ra số tiền trên dưới 10 triệu đồng để sở hữu chiếc máy chạy bộ tuyệt mỹ với đa tác dụng kể trên là điều hoàn toàn xứng đáng.

Bài viết được tham vấn bởi MOFIT Sport – hãng sản xuất, phân phối dụng cụ thể dục thể hình chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Thực hiện giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc. HOTLINE tư vấn bổ trợ 24/7: 08.6800.1818 - 0911.020.020

MOFIT - tận tình VÌ mức độ sức khỏe CỦA BẠN HƠN NGÀN LỜI NÓI!

Trụ sở tại Hà Nội: Lô E6.9, Mạc Thái Tổ, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chi nhánh TPHCM: Số 786B Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Showroom trưng bày dụng cụ: Số 2A Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

No comments:

Post a Comment